Closed Thread
Ðiều Chỉnh
Unread 29-04-2008, 09:45 AM   #1
Smile có bài tập nào làm khỏe cổ tay không các pác!

mọi người nói là khi ném bóng thì vẩy cổ tay sẽ làm cho bóng xoáy và đường đi chính xác hơn, em nghĩ phải có mấy bài luyện tập cổ tay để vẩy bóng xa hơn ,đúng k ạ.thế cho nên pác nào bit thì share cho em tí exp ná!
mẶc kỆ cUộc đờI mẶc nẮng mƯa
mẶc kỆ iÊu tHươNg mẶc dỐi lừA
mẶc kỆ tÌnh aI mẶc tÌnh tÔi
mẶc kỆ vẤn vưƠng trÓi bUộc đỜi
mẶc kỆ tHị fI mẶc tiẾng đỜi
mẶc kỆ dAnh lợI mẶc kỆ vUi
cỨ buÔng tẤt kẢ vÀo trOng gIó
đỂ cHút lòNg cƯời vỚi thẢnh tHơi.......

kIt' vẫn chưa có mặt trong diễn đàn  
Dưới đây là những người đã click Thanks kIt' về bài viết hay này:
Unread 29-04-2008, 09:50 AM   #2
Default

Trích:
Nguyên văn bởi kIt' View Post
mọi người nói là khi ném bóng thì vẩy cổ tay sẽ làm cho bóng xoáy và đường đi chính xác hơn, em nghĩ phải có mấy bài luyện tập cổ tay để vẩy bóng xa hơn ,đúng k ạ.thế cho nên pác nào bit thì share cho em tí exp ná!
bạn có thể cầm tạ (vừa vừa thôi) chọn loại nào cầm vừa cả bàn tay, sau đó dùng lực cổ tay để nâng tạ lên xuống (từ cẳng tay trở lên ko dc cử động)
cách 2 là ra ngoài tiệm mua cái gì đó (quên tên mất rồi) về cầm bóp cũng rất hiệu quả !
đó là cách đơn giản nhất để tập cổ tay rồi bạn!
1. mua 1 cái tạ (từ 3-5kg)
2. cầm tạ ngồi lên 1 cái ghế dài sao cho ghế ở giữa 2 chân
3. đặt cẳng tay lên ghế và phía trước mặt sao cho cả người khòm xuống phía trước, cẳng tay đặt hết lên ghế, chừa lại cổ tay và bàn tay ló ra ngoài ghế!
4. dùng lực cổ tay, nâng tạ lên xuống đến khi nào mỏi quá thì thôi đổi tay kia
5. cứ thế mà tập

p/s : theo mình thì bạn nên tập thêm động tác shot cơ bản, vì động tác shot ảnh hưởng rất nhiều chứ ko fai chỉ có cổ tay là đủ, hơn nữa động tác shot đúng chuẩn thì cổ tay ngoắc rất nhẹ nhàng ko cần dùng lực nhiều (do cộng hưởng từ lực của khớp gối và toàn thân)
__________________
www.basketball4vn.com - Nơi Hội Tụ Của Những Đam Mê
-Y!H:anmaykoxintien_xintinhyeu2005
Pro_basketball vẫn chưa có mặt trong diễn đàn  
Unread 29-04-2008, 10:19 AM   #3
Default

Trích:
Nguyên văn bởi kIt' View Post
mọi người nói là khi ném bóng thì vẩy cổ tay sẽ làm cho bóng xoáy và đường đi chính xác hơn, em nghĩ phải có mấy bài luyện tập cổ tay để vẩy bóng xa hơn ,đúng k ạ.thế cho nên pác nào bit thì share cho em tí exp ná!
bạn có thể cầm tạ (vừa vừa thôi) chọn loại nào cầm vừa cả bàn tay, sau đó dùng lực cổ tay để nâng tạ lên xuống (từ cẳng tay trở lên ko dc cử động)
cách 2 là ra ngoài tiệm mua cái gì đó (quên tên mất rồi) về cầm bóp cũng rất hiệu quả !
đó là cách đơn giản nhất để tập cổ tay rồi bạn!
1. mua 1 cái tạ (từ 3-5kg)
2. cầm tạ ngồi lên 1 cái ghế dài sao cho ghế ở giữa 2 chân
3. đặt cẳng tay lên ghế và phía trước mặt sao cho cả người khòm xuống phía trước, cẳng tay đặt hết lên ghế, chừa lại cổ tay và bàn tay ló ra ngoài ghế!
4. dùng lực cổ tay, nâng tạ lên xuống đến khi nào mỏi quá thì thôi đổi tay kia
5. cứ thế mà tập

Ngoài ra ở shop vừa nhập về 1 số dụng cụ trong đó có đồ tập cổ tay rất hiệu quả nhưng do giá khá đặt nên chỉ trưng bày thôi (có 1 cái )

p/s : theo mình thì bạn nên tập thêm động tác shot cơ bản, vì động tác shot ảnh hưởng rất nhiều chứ ko fai chỉ có cổ tay là đủ, hơn nữa động tác shot đúng chuẩn thì cổ tay ngoắc rất nhẹ nhàng ko cần dùng lực nhiều (do cộng hưởng từ lực của khớp gối và toàn thân)
__________________
www.basketball4vn.com - Nơi Hội Tụ Của Những Đam Mê
-Y!H:anmaykoxintien_xintinhyeu2005
Pro_basketball vẫn chưa có mặt trong diễn đàn  
Unread 29-04-2008, 12:04 PM   #4
Default

chắc là chống đẩy





gapro3293 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn  
Unread 29-04-2008, 01:38 PM   #5
Default

hít xà đơn cũng đc
chubejack vẫn chưa có mặt trong diễn đàn  
Unread 08-05-2008, 02:55 PM   #6
Default

thì mỗi ngày cầm chai nứoc 1l í! day nứoc nha...nâng lên nâng xuống nhiều lần rồi tập thả ra chụp vào thi` se co kết qua tốt à
khing0_13 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn  
Closed Thread

Ðiều Chỉnh

Chuyển đến


Bây giờ là 01:58 PM. Theo múi giờ GMT +7.